Giáo trình Giao tiếp trong kinh doanh (Ngành: Quản trị khách sạn - Cao đẳng)
Giáo trình "Giao tiếp trong kinh doanh (Ngành: Quản trị khách sạn - Cao đẳng)" được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được các kiến thức về: Khái quát về hoạt động giao tiếp; nghi thức giao tiếp xã giao; kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh; tập quán giao tiếp tiêu biểu trên thế giới. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.