Giáo trình Marketing (Nghề: Kế toán doanh nghiệp - Trình độ CĐ/TC)
Giáo trình Marketing nhấn mạnh tầm quan trọng của Marketing như một chức năng không thể thiếu trong kinh doanh: bộ phận Marketing trong công ty sẽ thực hiện vai trò như một cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận khác trong doanh nghiệp, để đạt tới mục tiêu thỏa mãn nhu cầu cho khách hàng một cách tốt nhất bằng cách mang lại các giá trị cho họ và tìm kiếm doanh thu, lợi nhuận cũng như hướng công ty đạt tới tầm nhìn, sứ mạng của mình. Mời các bạn cùng tham khảo!
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.