Giáo trình môn học Marketing du lịch (Nghề: Hướng dẫn du lịch - Trình độ: Trung cấp)

Giáo trình môn học Marketing du lịch trang bị cho sinh viên các kiến thức chuyên sâu về hoạt động của marketing trong ngành du lịch, giúp sinh viên vận dụng hiệu quả vào thực tiễn nghề nghiệp. Nội dung giáo trình gồm có 7 chương như sau: Bài 1: Tổng quan về marketing và marketing du lịch; Bài 2: Phân khúc thị trường - Xác định thị trường mục tiêu - Định vị sản phẩm; Bài 3: Sản phẩm, dịch vụ du lịch; Bài 4: Chiến lược giá của sản phẩm; Bài 5: Chiến lược phân phối của sản phẩm; Bài 6: Chiến lược chiêu thị; Bài 7: Dịch vụ trọn gói chương trình du lịch.